Đánh giá cán bộ:
CB05111950
Quay lại
Mã cán bộ:
CB05111950
Họ và tên:
Võ Thị Thanh Vân
Lĩnh vực:
Bảo hiểm xã hội huyện
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với thời gian cho phép theo quy định của pháp luật
Tổng thời gian ngắn hơn so với quy định
Tổng thời gian bằng thời gian quy định
Tổng thời gian dài hơn so với quy định
Số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến)
Không phải liên hệ lần nào
Chỉ một lần liên hệ
Hơn một lần (trừ trường hợp nguyên nhân do lỗi người nộp)
Số lượng cơ quan, đơn vị, tổ chức phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến)
Không phải liên hệ với cơ quan, đơn vị, tổ chức nào
Liên hệ với một cơ quan, đơn vị, tổ chức là Bộ phận Một cửa để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính và thêm một cơ quan, đơn vị, tổ chức được pháp luật giao chủ trì kiểm tra, xác minh thực địa, tổ chức Hội đồng thẩm định, thẩm tra
Liên hệ với hơn một cơ quan, đơn vị, tổ chức
Thái độ của cán bộ, công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính
Tiếp nhận, xử lý, trả kết quả hồ sơ sớm hơn thời hạn quy định, và không có ý kiến phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định pháp luật
Khi tiếp nhận, xử lý, trả kết quả hồ sơ đúng thời hạn quy định, và không có ý kiến phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định pháp luật
Có hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định pháp luật
Thông tin người đánh giá
Họ và tên (
*
):
Điện thoại:
Mã hồ sơ / Mã biên nhận:
Nội dung góp ý:
Mã xác nhận (
*
):
Gửi góp ý